Không chỉ là nhà sản xuất xe với chất lượng vượt trội, tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz còn sở hữu mạng lưới phân phối và cung cấp dịch vụ quy mô nhất trong phân khúc xe sang. Với 10 trung tâm bán hàng và dịch vụ chính hãng rộng khắp cả nước cùng đội ngũ chuyên viên trình độ cao, Mercedes-Benz được bình chọn là Nhãn hiệu xe có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất (theo khảo sát của J.D.Power).
Khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sẽ được kiểm tra và bảo dưỡng xe miễn phí.
Từ đầu năm 2014, nhằm thực hiện cam kết ‘Dẫn đầu về sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng’, Mercedes-Benz đã không ngừng thực hiện các chương trình hậu mãi với quy mô rộng khắp cả nước. Trong đó, chương trình Dịch vụ lưu động hiện đang thu hút nhiều sự chú ý khi được triển khai tại 6 tỉnh thành bao gồm Nha Trang, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Vinh, Hạ Long và Lào Cai.
Những chiếc xe Mercedes-Benz của khách hàng đang được kiểm tra.
Tại mỗi chặng, các trạm kiểm tra và bảo dưỡng miễn phí của Mercedes-Benz sẽ “đóng đô” từ 2 đến 4 ngày. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe của mình được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao ngay tại địa phương, thay vì phải di chuyển đến những trung tâm dịch vụ chính hãng.
Sau hai chặng đầu tiên là Nha Trang và Buôn Mê Thuột, đã có hơn 100 xe Mercedes được kiểm tra và bảo dưỡng. Chương trình Dịch vụ lưu động sẽ được tiếp tục triển khai tại các địa điểm còn lại và kết thúc vào đầu tháng 6.
Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng.
Chuỗi hoạt động trên góp phần tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Mercedes-Benz trên toàn quốc cũng như hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong suốt 128 năm qua, niềm tin là yếu tố then chốt dẫn đến sự thành công bền vững của thương hiệu ngôi sao ba cánh. Trong đó, không thể không nhắc đến sự đóng góp của dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu.